TỎ TÌNH THẤT BẠI VÌ NẶNG HƠN 100KG CÔ GÁI LỘT XÁC NGOẠN MỤC

Mới đây một cô nàng có tên Lê Hải Vân (sinh năm 1996, TP.HCM) đã chứng minh cho việc phép màu đến từ chính sự nỗ lực của bản thân chứ không cần đến bà tiên trong chuyện cổ tích nữa.

Câu thần chú khiến cô gái trở nên xinh đẹp mang tên giảm cân để lột xác. Con gái chỉ cần giảm cân là auto xinh đấy, không đùa được đâu.

Khi cân nặng trở thành trò đùa của người khác

Câu chuyện về cân nặng vẫn luôn là điều khiến phụ nữ quan tâm hơn cả. Gầy quá hay mập quá cũng đều khiến họ ám ảnh và tự ti. Buồn nhất có lẽ vẫn là thay vì được người khác đồng cảm thì lại bỉ mỉa mai về ngoại hình quá khổ của mình.

Cô nàng Hải Vân trong câu chuyện này từng nặng 107kg, và với cân nặng này cô gái trẻ từng nhiều lần bị gọi với những nickname đầy khiếm nhã, thậm chí cô còn bị so sánh với Happy Polla vì thân hình nặng nề, thừa cân.

lot-xac-ngoan-muc-nho-giam-can

lot-xac-ngoan-muc-nho-giam-can

Bên cạnh những lời khó nghe, thân hình quá khổ của Hải Vân còn khiến cô gặp khó khăn mỗi khi chọn quần áo hay chọn giày dép và cả nhiều vấn đề sức khoẻ. Những tổn thương không đáng có đó làm tổn thương Hải Vân khiến cô luôn trong trạng thái tự ti và rất nhút nhát, rụt rè trước đám đông.

Cô gái trẻ đã nhiều lần cố gắng thay đổi cân nặng bằng cách giảm cân siêu tốc và hạn chế việc ăn uống để khiến bản thân thon gọn hơn. Thế nhưng, Vân vẫn thất bại khi cố gắng kiềm lòng trước những món ăn ngon

Động lực giảm cân là bị từ chối tình cảm

Dù bị mỉa mai về ngoại hình nhưng cân nặng của Hải Vân chỉ thay đổi khi cách đây hơn 1 năm, Vân tỏ tình rồi thất bại. Bạn nam kia khéo léo từ chối Hải Vân, nhưng cô gái trẻ cũng tự hiểu lý do là gì. Nhờ sự từ chối đó mà Vân trở nên có động lực và quyết tâm giảm cân.

Rút kinh nghiệm từ những lần thất bại trước, Vân kiên trì giảm cân từng chút một, cô gái đã áp dụng những phương pháp chậm nhưng chắc với 1 là tập gym và 2 là ăn uống kiểu “eat clean”.

lot-xac-ngoan-muc-nho-giam-can

Mỗi ngày cô gái đều chăm chỉ tập luyện kết hợp với ăn uống khoa học và sinh hoạt điều độ, có những lúc nước mắt chan lẫn mồ hôi khi tập luyện, cuối cùng Hải Vân đã hái được “quả ngọt” cho mình.

Những giọt mồ hôi, những ngày miệt mài trong phòng tập đã biến những món đồ ngày xưa phải cố gắng lắm mới nhét mình vào được thì giờ đây đã trở nên rộng rinh rồi bị bỏ xó.

Sau hơn 1 năm Hải Vân đã giảm được từ 107kg xuống còn 66kg. Hiện tại, thân hình thon gọn, mảnh mai hơn giúp Vân có thể thoải mái mặc những trang phục mình yêu thích nên dần trở nên thoải mái, tự tin hơn.

lot-xac-ngoan-muc-nho-giam-can

lot-xac-ngoan-muc-nho-giam-can

Qua những chuỗi ngày miệt mài và dành được chiến tích “lột xác”, Vân cảm thấy ngoại hình có vai trò quan trọng.

“Vẻ ngoài không chỉ khiến người ta có thiện cảm hơn với bạn mà còn khiến chính bạn vui vẻ, tự tin, hạnh phúc hơn khi thấy bản thân xinh đẹp, rạng rỡ. Vì vậy, việc chăm sóc bản thân là rất quan trọng mà ai cũng nên làm” – Vân chia sẻ.

Không dừng lại ở đó, bên cạnh việc tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính, cô gái trẻ vẫn tiếp tục duy trì tập luyện để có được thân hình thon gọn, khoẻ mạnh hơn.

Kết

Câu chuyện của Hải Vân không phải là trường hợp duy nhất “lột xác” ấn tượng sau khi giảm cân, thế nhưng cô gái đã minh chứng cho người khác biết rằng, sắc đẹp phụ thuộc vào ý chí và quyết tâm của bạn.

Hy vọng qua câu chuyện của Hải Vân, các chị em phái nữ sẽ có cho mình những phương pháp thay đổi cân nặng hiệu quả.

Nguồn: Yan.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *